ลำดับที่
|
ชื่อเจ้าของผลงาน
|
ตำแหน่ง
|
ชื่อผลงาน
|
1.
|
โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ นครศรีธรรมราช
|
กลุ่มบริหารงานวิชาการ
|
- ชื่อผลงานหนึ่งโรงเรียน หนึ่งนวัตกรรม “การพัฒนาสื่อและเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ด้วย SWNK Digital Library โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ นครศรีธรรมราช ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี”
|
2.
|
โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ นครศรีธรรมราช
|
กลุ่มบริหารงานวิชาการ
|
- ชื่อผลงาน การพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียนด้วย SWNKS model ของโรงเรียนเฉลิมพระ เกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ นครศรีธรรมราช
|
3. |
นางกรวีร์ ข่าทิพพาที |
รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริหารวิชาการ |
- เผยแพร่ผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ชื่อผลงาน รูปแบบการนิเทศภายในสถานศึกษา UAD MODEL ที่ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ นครศรีธรรมราช ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี |
4. |
นางสาวชณิดาภา ศรีเปารยะ |
รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริหารงานงบประมาณและกลุ่มบริหารงานบุคคล |
- เผยแพร่ผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ชื่อผลงาน รูปแบบการบริหารสถานศึกษา SMILE to SMART MODEL ที่ส่งเสริมและพัฒนา คุณภาพผู้เรียนให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ด้วยระบบดูแลใจ ในวัยเรียน |
5.
|
นางสาวศศิธร ปานคง |
รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริหารงานกิจการนักเรียนและนักเรียนประจำ |
- เผยแพร่ผลงานการแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน โดยดำเนินการในรูปแบบ โรงเรียนคุณธรรม ๔ + ๖ โมเดล
|
6. |
นางสาวมนัสชนก บินสไร |
ตำแหน่งครู วิทยฐานะชำนาญการ |
- เผยแพร่ผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ชื่อผลงาน การจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบรวมพลัง 5 ขั้นตอน (Co-5STEPs)ผ่านระบบคลังสื่อ เทคโนโลยีดิจิทัล OBEC Content Center
|
7. |
นายศรายุทธ บุญเครือ |
ตำแหน่งครู |
- เผยแพร่ผลงานการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ชื่อผลงาน การส่งเสริมการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ชุด กิจกรรมการเรียนการสอนแบบ MIA (A More Integrated Approach to the Teaching of Reading)
|
8. |
นายธนเทพ เทวเดช |
ตำแหน่งครู |
- การจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานบูรณาการกับแหล่งเรียนรู้ในชุมชน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการทำงานกลุ่ม และความภูมิใจในท้องถิ่น
|